Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Quà tặng độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014

QUÀ TẶNG “Ý NGHĨA BÍ ẨN”CHO MÙA GIÁNG SINH (Chỉ có 50k)

QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014




Mùa giáng sinh đến gần và bạn cảm thấy khó khăn và đau đầu để tìm kiếm quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu, khách hàng và đối tác.
Bạn muốn tìm quà tặng ý nghĩa, độc đáo, thân thiện và đầy tính nhân văn (không lỗi thời)


Cách đây 1 năm,tôi được tặng một món quà bình thường như bao điều bình thường khác. Điều đặc biệt ở món quà này là nó luôn khiến tôi nhớ đến NGAY khi mà tôi đang gặp khó khăn…cho tôi niềm hy vọng…gợi nhớ về những kỹ niệm…với ánh sáng ngọt ngào mà nó mang lại lúc…tăm tối nhất!



MỘT MÓN QUÀ MANG Ý NGHĨA BÍ ẨN trong vỏ bọc bình thường:


“Tôi muốn các bệnh nhân mà tôi đang chăm sóc cảm thấy thoải mái, yêu đời và lạc quan hơn. Và món quà này đã giúp tôi làm việc đó một cách đơn giản nhất” – Tâm sự của 1 bác sĩ ở bệnh viện phụ sản Âu Cơ (Biên Hòa – Đồng Nai).



QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014
“Mình tặng anh ấy món quà này để mong chúng mình có thể giữ mãi ngọn lửa tình yêu hiện tại. Có những lúc anh có tâm sự và mình muốn tôn trọng không gian riêng của anh. Hy vọng món quà này sẽ thay mình ở cạnh anh ấy lúc cần thiết…” – Tâm sự của 1 bạn nữ gửi tặng quà cho 1 anh chàng cự giải thích ưu tư tại SEA Guitar.

“Mỗi khi nhớ anh thì hãy…tắt điện và sử dụng món quà này em nhé! Sau 90 giây em sẽ thấy trong người có 1 sự thay đổi nhẹ, 30 giây tiếp em sẽ thấy tâm hồn mình chạm đáy của sự trống trải, 30 giây nữa em sẽ thấy hạnh phúc vì biết rằng…30 giây kế em sẽ nói chuyện với anh ^.^ Còn anh thì phát điên lên vì em bắt anh nhớ em thêm tận 3 phút nữa…Love!” – Lời nhắn dễ thương của 1 anh chàng gửi tặng quà cho 1 bạn gái ở xa.


Món quà vừa ý nghĩa vừa giá trị:
Nến Thơm Tinh Dầu Thiên Nhiên


QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014

Ánh sáng của ngon nến thiết kế ra không gian ấm cúng, tinh tế và tạo sự gần gũi hòa hợp trong tâm hồn. Đồng thời, yếu tố huyền ảo từ ánh sáng của nến còn có khả năng kích thích sự thư thái tinh thần.



QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014
Khánh Hòa – vũ công Bellydance tại HCM (bellygirls.vn) cảm nhận: Một khi được đắm chìm trong ánh sáng lung linh của nến, tâm hồn của tôi lập tức được xoa dịu. Những cảm xúc yên bình được khơi dậy, xóa tan hoàn toàn sự mệt mỏi, căng thẳng nặng nề của cuộc sống hiện đại.



Loại nến này được tạo nên từ sự kết hợp của 7 loại dinh dầu thiên nhiên độc đáo:





  • 1+ Tinh dầu gỗ bách: khử mùi trong nhà, đem đến cảm giác êm dịu và làm mát.

  • 2+ Tinh dầu bạch đàn: hỗ trợ trị cảm cúm, cảm lạnh, thông xoang và dịu cổ họng.

  • 3+ Tinh dầu nhài: kích thích tinh thần hưng phấn, thư giãn và yên tâm.

  • 4+ Tinh dầu oải hương: giảm trầm cảm, nhức đầu và mất ngủ, ổn đinh tinh thần, tâm trí không còn bị rối loạn.

  • 5+ Tinh dầu sả chanh: tác dụng đuổi côn trùng, đồng thời rất hữu hiệu trong việc chống trầm cảm.

  • 6+ Tinh dầu gỗ hồng mộc: cung cấp một mùi hương dễ chịu để tăng cảm giác tích cực và hướng thiện.

  • 7+ Tinh dầu đàn hương: được sử dụng để làm dịu và kích thích các giác quan.



Nến này là hàng sản xuất ở Việt Nam xuất ra bán ở thị trường nước ngoài nên chất lượng rất đảm bảo. Bạn yên tâm không phải hàng TQ trôi nổi khiến cho các bạn lợi bất cập hại khi sử dụng (hình chụp dưới đáy nến loại nhỏ - thông tin bằng tiếng anh và niêm yết giá đôla nên rất sang để đi tặng):


QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014


Phong phú với 4 màu và 2 loại kích cỡ


Xanh lá - Vàng – Đỏ - Xanh dương

QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014

- Loại nhỏ(đủ 4 màu):
cao 8cm: 50k/nến (Giá bán dưới chân nến: 4.99$ ~ 100k)

- Loại lớn (đủ 4 màu):cao 12,5cm: 80k/nến (Giá bán dưới chân nến: 7.99$ ~ 160k)



QUÀ TẶNG độc đáo giá rẻ Ý NGHĨA CHO MÙA GIÁNG SINH 2013-2014

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ gói quà (theo yêu cầu), giao hàng tận nơi (10-20k) ở HCM và ship đi các tỉnh (theo phí bưu điện).



Liên hệ với tôi ngay và tạo “ý nghĩa bí ẩn” trong tim “người nào đó”





SĐT (viber/zalo): 0938.132.393 – Ms. Bích Trâm

YM: bichtram_dh

Địa chỉ: 429/14L Lê Văn Sỹ - F12 – Q3 - HCM

(Hỗ trợ thanh toán qua: Vietcombank, Agribank)
Kinh nghiệm để món quà thêm ý nghĩa:

Hãy tặng kèm câu chuyện này: http://kenh14.vn/goc-trai-tim/hy-vong-khong-bao-gio-tat-201332104334562.chn và mỗi khi “người ấy gặp khó khăn”. Bạn chỉ cần SMS 1 tin nhắn “Tắt điện, thắp nến lên và hy vọng nhé!



Cái đẹp tạo nên từ món quà này chính là cái đẹp tâm hồn. Hãy dùng ngọn nến thực để thắp sáng những ngọn nến khác ở người mà bạn yêu quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét